วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

5 เคล็ดลับความปลอดภัยสำหรับเครือเครื่องมือชั้นนำ

5 เคล็ดลับความปลอดภัยสำหรับเครือเครื่องมือชั้นนำ

ไม่ว่าการจัดซื้อเครื่องมือในการขายหรือจ่ายเงินค้าปลีกให้แน่ใจว่าได้รับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยเช่นปลั๊กอุดหูและแว่นตานิรภัย

workroom จะเต็มไปด้วยทุกแบรนด์ชั้นนำเครื่องมือและกระเป๋าสตางค์ยังคงเต็มไปด้วยเพราะหลายรายการที่ถูกซื้อจากสถานที่ที่นำเสนอเครื่องมือในการขาย ขั้นตอนต่อไปคือการหาวิธีการใช้งานเครื่องมือเหล่านั้นได้อย่างปลอดภัย

handymen ส่วนใหญ่เข้าใจความจำเป็นในการแว่นตาความปลอดภัยและปลั๊กอุดหู แต่ก็มีคนอื่น ๆ ทำตามขั้นตอนที่รู้จักน้อยกว่าที่จะปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าแบรนด์ชั้นนำเครื่องมือที่ยังคงดำเนินงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ที่นี่ Top 5 เคล็ดลับเพื่อความปลอดภัยของเครื่องมือที่มี

รู้จักเครื่องมือ: ขั้นตอนที่ใหญ่ที่สุดที่คนส่วนใหญ่มองข้ามคือง่ายๆอ่านคู่มือการเรียนการสอนซึ่งสามารถพบได้แม้ในบรรจุภัณฑ์ของเครื่องมือในการขาย นอกเหนือจากรายละเอียดความต้องการสำหรับปลั๊กอุดหูและแว่นตานิรภัย, คู่มือมีแนวโน้มที่จะให้ขั้นตอนการเก็บรักษาที่เหมาะสมและข้อเสนอแนะการใช้งาน

สวมเสื้อผ้าที่เหมาะสม: ระวังของเสื้อผ้าถุงซึ่งสามารถรับการติดในการทำงานของเครื่องมือที่ทำให้เกิดการบาดเจ็บ ผูกกลับผมยาวด้วยเหตุผลเดียวกัน รองเท้าเหล็ก toed โดยทั่วไปที่ดีในการสวมใส่เมื่อทำงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือใด ๆ และถ้าเราให้กลับไปปลั๊กอุดหูและแว่นตานิรภัย, ดีก็เพราะพวกเขาเป็นที่สำคัญ

ตรวจสอบเครื่องมือที่: แม้ชั้นนำมากที่สุดแบรนด์เครื่องมือไม่ได้ใช้ความกรุณาน้ำดังนั้นก่อนที่จะเปิดพวกเขาในให้แน่ใจว่าสภาพคล่องไม่ได้พบวิธีในการใช้เครื่องมือหรือปลั๊ก ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีรอยแตกใด ๆ ในท่อซึ่งอาจจะทำให้ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวและให้แน่ใจว่ามีไม่ใดสายหลวมยื่นออกมาจากเครื่องมือ

ให้พื้นที่ที่สะอาด: ปรับแต่งรกเป็นคำเชิญสำหรับปัญหา ของเหลวที่เก็บไว้มากเกินไปใกล้กับพื้นผิวงานสามารถกระจาย, corroding เครื่องมือ เลวร้ายยิ่งถ้าเป็นของเหลวไวไฟจุดประกายไฟสามารถเริ่มทำงานได้ในสถานที่ทำงาน หากทำงานกับแบรนด์ชั้นนำเครื่องมือที่ผลิตขี้เลื่อยพยายามที่จะไม่ปล่อยให้มีฝุ่นไปหมักหมม ลักษณะของขี้เลื่อยช่วยให้สามารถลุกไหม้ได้เร็วกว่าไม้ปกติ

เก็บเครื่องไว้ในที่ปลอดภัย: Think สูงและแห้ง ดังที่ได้กล่าวก่อนที่จะให้แบรนด์ชั้นนำเครื่องมือออกจากของเหลว นอกจากนี้ควรตรวจสอบเพื่อให้พวกเขาออกจากมือของคนที่ไม่ควรใช้พวกเขา อุบัติเหตุเกิดขึ้นมากเกินไปในปีที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่ได้รับในมือของพวกเขาในแต่ละเครื่องมือไฟฟ้า เกี่ยวกับการขายบ่อยล็อคสำหรับตู้เครื่องมือวิธีที่ไม่แพงเพื่อให้แน่ใจว่ามือเล็กอยากรู้อยากเห็นไม่ได้หาทางลงในอันตรายคือ

ไม่ว่าจะใช้แบรนด์เครื่องมือด้านบนหรือรอที่จะหาเครื่องมือที่ใช้ในการขายต่อไปนี้เคล็ดลับเหล่านี้ห้าจะไปทางยาวต่อการประกันความปลอดภัยของทุกคนที่อยู่รอบ ๆ พื้นที่ทำงานและการสร้างชีวิตอีกต่อไปสำหรับเครื่องมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น