วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การหาเครื่องมือเก่าสามารถสนุกมากที่สุดเท่าที่ใช้พวกเขา

การหาเครื่องมือเก่าสามารถสนุกมากที่สุดเท่าที่ใช้พวกเขา

เมื่อคุณได้รับการติดขึ้นโดยใช้เครื่องมือมือไม้มันเป็นเรื่องยากที่จะหยุด ชอบใด ๆ woodworker วันอื่น ๆ ที่ทันสมัย​​ที่ฉันต้องการตารางของฉันเห็น ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถรับอะไรที่ทำได้โดยไม่ต้องเครื่องมือไฟฟ้าของฉัน

ขณะที่ผมค่อยๆค้นพบเครื่องมือมือผมตกหลุมรักกับพวกเขา ยิ่งฉันใช้พวกเขาดีกว่าฉันตระหนักว่าพวกเขาเหมาะกับสไตล์ของฉันจากไม้ ก้าวช้าได้ง่ายโดยใช้เครื่องมือที่เหมาะกับสไตล์มือไม้ของฉันเช่นถุงมือ

ผมเริ่มค้นหาเครื่องมือมือและพบพวกเขาไม่ได้ว่าง่ายมาโดย แน่นอนว่าคุณสามารถซื้อเครื่องมือใหม่ แต่คนเก่าที่ดูเหมือนจะดีขึ้น เครื่องมือที่ใช้มักจะพบในส่วนของราคาของเครื่องบินใหม่และเลื่อย คุณภาพของเครื่องมือเก่ามักจะดีมาก

คุณต้องบางครั้งก็ออกไปจากทางของคุณจะได้รับการจัดการที่ดีเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือมือไม้ บางส่วนของสถ​​านที่ฉันมักจะมีลักษณะที่เป็นตลาดนัดท้องถิ่นและร้านค้าของเก่าของฉัน ขาย Yard มักจะสามารถนำความประหลาดใจที่ไม่คาดคิดและไม่ลืมที่จะตรวจสอบโฆษณา yourclassified บทความนี้จะแบ่งปันเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณค้นหาที่ดีเครื่องมือมือเก่าเมื่อวานนี้

บ่อยครั้งที่คุณจะมีโชคดีที่ตลาดนัด หากคุณได้รับโชคดีคุณจะเจอบูธที่คนที่แต่งตัวประหลาดมีเครื่องมือเก่าและไม่ได้มีเงื่อนงำสิ่งที่พวกเขามีมูลค่า คุณจะได้รับต่อรองราคาที่ดีบางอย่างเมื่อคุณทำงานในสถานการณ์เช่นนี้ โดยปกติจะมีตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือหรือสองที่คุณสามารถหาเครื่องมือที่ดีบางอย่าง พวกเขาจะกว่าจะไม่ได้เป็นต่อรองราคาที่ดีเพราะเจ้ามือจะรู้ค่าของสิ่งที่เขาจะขาย

ร้านค้าโบราณมักจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณในการหาเครื่องมือเก่า เกือบตลอดเวลาจะมีบางเครื่องมือเก่าในบรรดากรณีกระจก ร้านค้ารอบ ๆ ทั้งหมดร้านค้าของเก่าที่แตกต่างกันและหนึ่งเกือบตลอดเวลาจะโดดเด่นเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะซื้อเครื่องมือ เมื่อคุณพบว่าร้านนี้แวะไปที่มักจะเป็นที่คุณไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่คุณอาจพบว่า

ขาย Yard ดียิ่งขึ้นกว่าตลาดหมัดในกรณีส่วนใหญ่เป็นผู้ขายมากไม่ค่อยรู้ว่าสิ่งที่เครื่องมือเก่าที่มีมูลค่า เขาอาจจะมีเครื่องมือเหล่านี้โกหกรอบเป็นเวลานานและมีความยินดีที่จะเห็นคุณลากพวกเขาออก มันยากที่จะหาเครื่องมือที่มีคุณภาพจำนวนมากที่ดีที่ขายหลา แต่คุณไม่เคยรู้ว่าสิ่งที่คุณจะได้พบ

มันเป็น shot ยาว แต่ครั้งในขณะที่คุณจะพบคนขายเก็บเครื่องมือเก่าในกระดาษ มันจะคุ้มค่าเวลาที่ใช้ในการเหลือบโฆษณาทุกครั้งในขณะที่

การหาเครื่องมือเก่าคือความสนุกมากที่สุดเท่าที่พวกเขาใช้ มีความพึงพอใจที่ดีในการหาเครื่องมือที่ห้าสิบปีและคืนนั้นเป็นเพื่อที่จะสามารถนำมาใช้อีกครั้ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น