วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เครื่องมือแบบมีสายและเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย -- ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เครื่องมือแบบมีสายและเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย -- ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ในฐานะที่เป็น CRAFTER ในงานไม้และอุตสาหกรรมพลังงานการขับรถก็เป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะพักล่วงหน้าของเส้นโค้งและก่อนการแข่งขัน เพื่อให้นี้ขาขึ้นหนึ่งยังต้องมีเครื่องมือไฟฟ้าที่เหมาะสมกับการชมเชยที่มีคุณภาพสูงเหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของพวกเขาและรูปแบบ รู้เพียงแค่เครื่องมือไฟฟ้าซึ่งจริงการทำเช่นนี้ แต่สามารถนำเสนอความลังเลใจของตัวเองทั้งหมด ตัวอย่างเช่นที่คุณจะเลือกได้ระหว่างแบบมีสายและเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย? ซึ่งจะให้คุณประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในของเหลว jobsite หรือไม่? ในที่สุดคำตอบที่เป็นทุกคำตอบที่สำคัญทำข้อกำหนดบานพับเมื่อคุณต้องการของแต่ละบุคคลและงานเฉพาะของคุณและ

เช่นเดียวกับทั้งสองชนิดมีข้อดีที่แตกต่างกันทั้งแบบมีสายและเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายมีข้อเสียที่แตกต่างกันเช่นกัน และเพราะฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ชอบที่จะได้รับข่าวร้ายของพวกเขาก่อนที่ฉันจะเริ่มต้นด้วยข้อเสียของแต่ละประเภทและจะย้ายไปยังข่าวที่ดีเมื่อเราได้กลายเป็นที่สลดใจอย่างทั่วถึงทั้งหมด

โดยไม่ต้องเจาะใดดึงหรือเคลือบน้ำตาล, เครื่องมือไร้สายที่มีแหล่งพลังงานที่ไม่มีค่าคงที่ ไฟและบานพับประสิทธิภาพของพวกเขาทั้งหมดในแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพในการเปิดบานพับทั้งหมดในความเข้มแข็งของค่าใช้จ่ายของตน นอกจากนี้ยังมีข้อยกเว้นของลิเธียมไอออนแบตเตอรี่แบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายมีแนวโน้มที่จะสูญเสียพลังงานอย่างต่อเนื่องขณะที่คุณทำงาน; เป็นค่าใช้จ่ายที่สวมลงไฟออกใส่ของเครื่องมือยังช่วยลดการแสดงผลเครื่องมือของคุณและงานของคุณเป็นอย่างดีที่ความเมตตา จากแหล่งพลังงานที่ลดน้อยลงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เครื่องมือไร้สายมีแนวโน้มที่จะเพียงที่จะมีประสิทธิภาพน้อย พวกเขาจะหนักและมักจะมีแบตเตอรี่ที่ค่อนข้างมีราคาแพงเพื่อแทนที่

โอเคข่าวร้ายเพิ่มเติมได้ที่ : เครื่องมือไฟฟ้าแบบมีสายจะนิ่งเป็นหลัก พวกเขาถูก จำกัด ด้วยสถานที่ตั้งของแหล่งพลังงานของพวกเขาในความสัมพันธ์กับความยาวของสายไฟของพวกเขาและเนื่องจากสายไฟต่อพ่วงทั่วไปควรจะสงวนไว้สำหรับใช้ในกรณีฉุกเฉินเท่านั้นจะเป็นหลักของคุณล่ามไว้กับความยาวของสายไฟของคุณ แน่นอนว่าสายไม่ได้เป็นเพียง จำกัด แต่มันเป็นอันตรายไฟฟ้าอันตรายและเป็นอันตรายสะดุดชั่วร้ายเช่นกันอันตรายไฟฟ้าและสะดุดที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนและเกือบจะเจ็บปวดเสมอที่จะแทนที่ นอกจากนี้สายไฟที่ได้ยังสามารถเป็น"อันตรายอารมณ์"ถ้าคุณจะ คุณจะเห็นพวกเขาจะไม่สะดวกเพียง พวกเขากำลังอึดอัดและยุ่งยากและสามารถชั่งน้ำหนักลงโมเมนตัมการทำงานของคุณ

.. และผิดหวังในระยะเวลาหนึ่งจนกว่าจะ overwhelms ว่าตอนนี้วิญญาณของคุณยกถ้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและฉันเริ่มความสัมพันธ์ของข่าวที่ดี!

เครื่องมือไร้สายพกพาที่เหนือกว่าข้อเสนอและการยศาสตร์มีขนาดกะทัดรัดในงาน นอกจากนี้ยังเป็นเทคโนโลยีที่แบตเตอรี่ยังคงเติบโตและล่วงหน้าเพื่อทำประโยชน์ของการทำงานแบบไร้สาย คุณจะเห็นเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายอยู่ในขณะนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นติดทนนานและน้ำหนักเบากว่าที่เคย พวกเขามักจะง่ายต่อการจัดเก็บและการขนส่งและพวกเขาช่วยให้ crafters ที่ไม่เพียง แต่ย้ายเกี่ยวกับในงาน แต่ที่จริงย้ายจาก jobsite เพื่อ jobsite และโครงการเพื่อโครงการที่มีศูนย์ความหวาดกลัวของความยาวสายหรือการปรากฏตัวของ (ไม่) ของระบบไฟฟ้า ดังนั้นเครื่องมือไร้สายที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ที่บ้าน, การใช้งานกลางแจ้งสำหรับการใช้งานในพื้นที่ busier ที่สายอาจจะไดรฟ์ทุกคนบ้าอย่างสมบูรณ์และมีความจำเป็นอย่างมากขึ้นเป็นพื้นฐานเบื้องต้นเว็บไซต์หรือการทำงานที่ยังไม่ได้รับสายสำหรับการบริการไฟฟ้า

เครื่องมือที่มีสายในมือมีความสุขอื่นมีค่าคงที่ที่ไม่ใช่แหล่งพลังงานลดน้อยลง เป็นผลให้พวกเขามีพลังโดยรวมมากขึ้นและมีประสิทธิภาพหน้าที่ที่หนักสำหรับชีวิตของเครื่องมือและการใช้งานของแต่ละบุคคลเช่นกัน เครื่องมือที่มีสายยังมีค่อนข้างยาวและอายุการใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับหลายปีของการมีสุขภาพที่ดีและประสิทธิภาพการทำงานมากมายถ้าสภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยช่างฝีมือในการทำงานโดยไม่หยุด (ตราบเท่าที่คุณยังคงเสียบอยู่ในกับเต้าเสียบเดียวกัน) ดังนั้นนาทีที่คุณใช้จ่ายในงานแต่ละครั้งจะใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้เครื่องมือไร้สายไม่เพียง แต่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่พวกเขามีน้ำหนักเบาราคาไม่แพงและเชื่อถือได้ supernaturally ในฐานะที่เป็นพวกเขายังอาจแม้ supernaturally อีกครั้งที่ทนทานและยืดหยุ่นในการกระแทกและรอยช้ำของที่อยู่อาศัย jobsite, อำนาจเส้นมีสายเครื่องมือที่เหมาะที่สุดสำหรับงานหนักงานกำลังสูงที่จำเป็นต้องมีความแข็งแรงดุร้ายและอุตสาหกรรมอุปทานอย่างต่อเนื่องของขนาดใหญ่ พลังงาน

ในที่สุดดีที่สุดที่จะรู้ว่าสิ่งที่คาดหวังของคุณของเครื่องมือไฟฟ้าของคุณก่อนการตัดสินใจลงทุน รู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการสิ่งที่คุณต้องทำอะไรกับมันและวิธีการที่คุณมักจะต้องทำที่จะช่วยให้คุณระบุเครื่องมือที่จะชมเชยที่ดีที่สุดภาระงานของคุณในรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงและการทำงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น