วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เครื่องมือกลที่จำเป็นและใช้มัน

เครื่องมือกลที่จำเป็นและใช้มัน

กลศาสตร์ต้องการชุดเครื่องมือในการทำงานกับรถยนต์ มีชนิดที่แตกต่างกันของเครื่องมือกลที่มีอยู่เพื่อความสะดวกในงานของการทำงานในรูปแบบที่แตกต่างกันของเครื่องยนต์รถยนต์ ที่สุดของเครื่องมือที่จำเป็นจะให้บริการในชุดบรรจุในร้านค้าต่างๆ แต่ก็ยังมีเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมายที่จำเป็นโดยกลศาสตร์สำหรับการซ่อมแซมเรียบง่ายและหลายชนิดของรถยนต์

บางประเภทที่สำคัญที่สุดของเครื่องมือกลที่ใช้โดยช่างมีดังนี้


•เครื่องมือช่าง: ในบรรดาเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นโดยกลศาสตร์รวมถึงเครื่องมือมือ เครื่องมือช่างที่มีความหลากหลายแตกต่างกันเช่นขับสกรู, wrenches, มีดยูทิลิตี้, ค้อน, คีม, hacksaws เครื่องมือปอกสายไฟและเครื่องตัดลวด

Wrenches ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ handiest ใช้กลศาสตร์ มันมีอยู่ในชุดและในขนาดที่แตกต่าง ส่วนใหญ่ที่ใช้สำหรับการลบสลักเกลียวและถั่ว wrenches มีอยู่ในสายพันธุ์ที่แตกต่างกัน แต่มีสองประเภทของ wrenches ที่ค่อนข้างสำคัญในกล่องเครื่องมือช่างทุกคนมี wrenches อัลเลนและ wrenches วงล้ออากาศสองเครื่องมือที่สำคัญที่สุดแม้ว่าประแจวงล้ออากาศที่ใช้สำหรับงานที่ยากขึ้น

เครื่องมือเครื่องกลยังรวมถึง pullers ขนาดแตกต่างกันและพันธุ์เช่นค้อนสไลด์ลูกคั่นร่วมเครื่องมือเกียร์ดึงและ pullers แบก ชิ้นส่วนของรถยนต์ที่กำลังถูกลบออกได้รับการคุ้มครองโดยการใช้ pullers ประเภทต่างๆ

ไขควงที่จะถูกรวมยังอยู่ในหมู่เครื่องมือกลสำคัญที่จะมีความหลากหลายของสกรูที่มีขนาดแตกต่างกันและรูปทรงที่ถูกกำจัดออกไปและได้รับการแก้ไข ไขควงของความยาวต่างๆที่จำเป็นนอกเหนือไปจากฟิลิปส์และไดร์เวอร์สกรูหัวแบน ประเภทอื่น ๆ ได้แก่ ไขควงไขควง bendable และไขควงปลายแม่เหล็ก


• Voltmeter: ใช้สำหรับการตรวจสอบแบตเตอรี่และระบุปัญหาที่เกิดขึ้นของมัน นอกจากนี้ยังใช้ในการตรวจสอบแรงดันและวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นของอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถยนต์
•เครื่องมือในการสแกน: หนึ่งในเครื่องมือกลที่มีประโยชน์ที่สุดที่ใช้สำหรับการวินิจฉัยปัญหาที่เกิดขึ้นในรถยนต์เป็นเครื่องมือสแกน มันสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์คณะกรรมการเกี่ยวกับการวิเคราะห์ปัญหา
•สายที่ลดลงสะท้อนแสง: เครื่องมือกลยังรวมถึงสายไฟหล่นเรืองแสงซึ่งมีประโยชน์มาก เหล่านี้สายไฟหล่นเป็นสิ่งจำเป็นในขณะที่ทำงานอยู่ใต้รถ เมื่อเทียบกับหลอดไฟธรรมดาสายลดลงมีความปลอดภัยที่จะใช้เป็นมันไม่ค่อยแตกและไม่เคยได้รับความร้อน วางแสงไหลออกสายในปริมาณมาก

การใช้เครื่องมือกลอื่น ๆ

นอกจากดังกล่าวข้างต้นมีหลายประโยชน์มากขึ้นเครื่องมือกลที่มีการพิจารณาที่สำคัญสำหรับชุดเครื่องมือที่มี ชนิดที่แตกต่างกันของเครื่องมือเครื่องอัดอากาศยังใช้โดยกลศาสตร์เพื่อช่วยในงานของพวกเขา อัดเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆเช่นการฝึกซ้อม, ปืนฉีดและอื่น ๆ รายการที่จำเป็นอื่น ๆ ได้แก่ ไฟฉาย, ไม้เลื้อย, ไฮดรอลิคแจ็คและช่องทาง

กลศาสตร์ยังอาจจำเป็นต้องมีการทดสอบแบตเตอรี่ชาร์จและเครื่องตรวจจับการรั่วไหลของสารทำความเย็นในหมู่เครื่องมืออื่น ๆ เครื่องมือทั้งหมดเหล่านี้จะขาดไม่ได้ในช่างและสามารถซื้อจากหลายร้านค้าออนไลน์อยู่ในพอร์ทัลธุรกิจที่ราคาไม่แพง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น