วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เคล็ดลับความปลอดภัยสำหรับการใช้เครื่องมือไฟฟ้าของงานไม้

เคล็ดลับความปลอดภัยสำหรับการใช้เครื่องมือไฟฟ้าของงานไม้

เพื่อความปลอดภัยควรจะอยู่ในแถวหน้าของใจของคุณเมื่อคุณอยู่กับงานไม้เครื่องมือไฟฟ้า คุณอาจจะทำให้ชีวิตของคุณที่งานไม้หรือคุณก็อาจจะเริ่มต้น dabbling ในงานอดิเรก, สิ่งที่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทุกคนจะต้องตระหนักถึงอันตรายและไม่เป็นอิ่มเอมใจกับความปลอดภัย จดประเด็นด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐานเมื่อใช้เครื่องมือไฟฟ้าไม้ของคุณ:

1 สวมเสื้อผ้าที่เหมาะสม

ในงานไม้, คุณจะมักจะได้ร่วมงานกับใบพัดหมุนจึงมักแนะนำให้สวมใส่เสื้อผ้ารัดรูป แขนเสื้อหลวม, เครื่องประดับและแม้ผมจะได้รับการติดในใบมีดและทำให้เกิดการบาดเจ็บรุนแรงแก่คุณและเกิดความเสียหายอุปกรณ์ ขี้เลื่อยและเศษจะบินเพื่อความปลอดภัยแว่นตาเป็นต้องเพื่อปกป้องดวงตาและคุณยังต้องให้แน่ใจว่าคุณสวมหน้ากากเพื่อป้องกันปอดของคุณ

เครื่องมือไฟฟ้ามักจะดังและแม้ว่าคุณอาจไม่ทราบว่าสามารถก่อให้เกิดความเสียหายต่อการได้ยินของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำมากจากการทำงานประจำที่อุดหูช่วยให้เสียงที่สลัวและปกป้องหูที่สำคัญของคุณ

2 ทำความเข้าใจกับคู่มือ

หากคุณมีชิ้นใหม่ของอุปกรณ์ให้แน่ใจว่าคุณทราบวิธีการใช้งานได้ก่อนที่จะยิงมันได้ ร้านค้าที่บ้านจำนวนมากนำเสนอการสาธิตและเครื่องมือไฟฟ้าที่มีคู่มือการใช้งาน นี้เป็นกุญแจสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่จะประกอบอย่างถูกต้องและคู่มือการด้านความปลอดภัยและชิ้นส่วนอยู่ในสถานที่

3 อดใจ

ใช้วัดความระมัดระวังและตรวจสอบพวกเขามากกว่าหนึ่งครั้งก่อนที่คุณจะตัด เสมอช่วยให้อุปกรณ์ที่จะมาหยุดที่สมบูรณ์หลังจากที่คุณได้ทำตัดของจุดที่ขัดหรือทำหลุมของคุณ หากเลื่อยหรือสว่านต่อต้านไม่พยายามที่จะบังคับมัน อาจมีบางสิ่งบางอย่างผิดปกติกับไม้หรือเครื่องมือไฟฟ้าที่อาจสร้างสถานการณ์ที่อันตราย

4 การบำรุงรักษาที่เหมาะสม

แรกของทุกเสมอพื้นที่ทำงานที่สะอาด Debris อาจทำให้เกิดปัญหามากในการทำงานของเครื่องมือไฟฟ้า นอกจากนี้ยังสามารถขัดขวางความสามารถในการใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง หลังจากที่คุณดำเนินการเสร็จสิ้นในวันที่สูญญากาศปิดฝุ่นและเศษขยะจากอุปกรณ์และเก็บไว้ในกรณีที่เหมาะสมของพวกเขา นี้จะช่วยให้ใบมีดและบิตที่คมชัดและในการทำงานดี

5 เป็นคนตระหนักถึงสภาพแวดล้อม

เสมอรู้ว่าใครอยู่ในห้อง มันเป็นดีที่สุดเพื่อให้เด็กเล็ก ๆ ออกจากการประชุมเชิงปฏิบัติการของคุณอย่างสมบูรณ์ ในขณะที่คุณกำลังทำงานเป็นไปไม่ได้ที่จะดูสิ่งที่มือเล็ก ๆ น้อย ๆ กำลังทำและแน่นอนคุณไม่สามารถได้ยินพวกเขา หากคุณกำลังฟุ้งซ่านคุณอาจทำให้ตัดผิด สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวสามารถทำให้คุณทำร้ายตัวเองหรือคนอื่น ๆ

แม้ว่าคุณจะเป็น woodworker ขั้นสูงและคุณจะรู้ว่าอุปกรณ์เช่นหลังมือของคุณ, ความพึงพอใจสามารถทำให้คุณลืมเกี่ยวกับพื้นฐานที่สุดมาตรการความปลอดภัย Saw, การฝึกซ้อมและ Sanders เป็นชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพของอุปกรณ์และสามารถทำให้เกิดการบาดเจ็บโดยไม่เลือกปฏิบัติ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น