วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รายชื่อของเครื่องมือช่างพื้นฐานสำหรับการตั้งค่าของร้านค้า

รายชื่อของเครื่องมือช่างพื้นฐานสำหรับการตั้งค่าของร้านค้า

ด้านล่างนี้ผมขอแนะนำให้หลายยี่ห้อของเครื่องมือ เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ผมเป็นเจ้าของและมีจำนวนมากประสบการณ์ด้วยหรือได้ใช้ในอดีตและไม่ชอบ นี้ไม่ได้หมายความว่าแบรนด์เหล่านี้เป็นคนเดียวที่ออกมีหรือแม้กระทั่งที่ดีที่สุด สอบถามไปรอบ ๆ และหาสิ่งที่คนอื่นชอบและใช้ ในที่สุดคุณต้องตัดสินใจของคุณเองซึ่งเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับคุณและวิธีการที่คุณทำงาน

งานไม้ครอบคลุมหลายแง่มุมเพื่อให้เป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นในรายการเครื่องมือที่ครอบคลุมความต้องการของทุก woodworker เครื่องมือจำนวนมากที่ใช้สำหรับงานเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่คนอื่นเป็นเครื่องมือทั่วไปมากขึ้นที่คุณพบว่าตัวเองใช้สำหรับโครงการส่วนใหญ่ หลังคือสิ่งที่ผมจะมีสมาธิในการในบทความนี้ เพิ่งทราบว่าถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการทำกีต้าร์ (Luther) หรือสร้างเรือแคนู ฯลฯ .. มีแน่นอนจะเป็นเครื่องมือที่คุณจะต้องที่จะไม่อยู่ในรายการนี​​้ นี่เป็นเพียงให้คุณเริ่มต้น ฉันได้ทำงานไม้มานานกว่า 10 ปีและเชื่อถือได้ฉันยังมีเครื่องมือมากมายที่ฉันปรารถนาจะให้ แต่คุณไม่เหมือนผมเริ่มต้นด้วยพื้นฐานและซื้อเครื่องมืออื่น ๆ ที่คุณพบต้องสำหรับพวกเขา

เครื่องมือช่าง

เครื่องมือเครื่อง: ไขควง, wrenches อัลเลนกำหนดให้ wrenches, คีม, ประแจเสี้ยว เหล่านี้เป็นสิ่งที่มากที่สุดมีอยู่แล้วรอบ ๆ บ้าน แต่แน่นอนไม่เจ็บที่จะมีชุดของเครื่องมือเหล่านี้ที่จะอุทิศตนเป็นเพียงแค่ไปที่ร้านของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องไปล่าทุกมุมของบ้านเมื่อคุณจำเป็นต้องใช้ไขควงหัวแฉก . เหล่านี้ทั้งหมดสามารถเลือกขึ้นที่ร้านฮาร์ดแวร์ภายในเครื่องของคุณ

ชุดม้านั่ง chisels: 1/4 "1" ผมเคยใช้ชุดของ chisels Marples ปี เออร์วินได้ซื้อพวกเขาจึงอาจแสดงขึ้นภายใต้ชื่อของพวกเขาในขณะนี้ ค่าใช้จ่ายในชุดเต็ม ๆ $ 50.00 chisels ถูกกว่าก็จะไม่ยึดขอบ (หมายถึงพวกเขาโง่เกินไปได้อย่างง่ายดาย) chisels Marple ถือตกลงขอบ Home Depot และ Lowes ใช้ในการดำเนินพวกเขา แต่พวกเขาไม่ได้แสดงขึ้นบนเว็บไซต์ของตนในขณะนี้ มีพวกเขาสำหรับ $ 50

Handplanes: เครื่องบินแจ็ค (บางครั้งเรียกว่าฉบับที่ 5) และมุมระนาบต่ำบล็อก เครื่องบินแจ็คได้รับชื่อจากการเป็น "แจ็คของการค้าทั้งหมด" มันเครื่องบินขนาดกลางและสามารถนำมาใช้สำหรับงานจำนวนมาก ผมขอแนะนำให้ซื้ออย่างใดอย่างหนึ่งที่ใช้เฉพาะเก่าสแตนเลย์ฉบับที่ 5 ดูที่ตลาดหมัดและโรงรถขายหรือลองอีเบย์ (นี่คือที่ผมได้ปีที่ผ่านมาเหมือง) เครื่องบินบล็อกจะเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ส่วนใหญ่ในร้านค้าของคุณเพื่อซื้อหนึ่งที่ดี ถ้าคุณสามารถจ่ายได้โกหก-Nielsen.com หรือลี Valley.com ทั้งสองมีมุมบล็อกที่ยอดเยี่ยมในระดับต่ำจาก $ 75 ถึง $ 119 อีกทางเลือกที่ถูกกว่าจะบล็อกสแตนลีย์มุม 60 1/2 ต่ำประมาณ $ 40

Handsaws: แผงหรือญี่ปุ่น Ryoba และ Dozuki เลื่อยตัดตะวันตกเกี่ยวกับการผลักดันจังหวะ; เลื่อยญี่ปุ่นตัดในจังหวะดึง คำแนะนำของฉันคือการพยายามออกและดูว่าคุณชอบดีกว่า แต่ละคนมีชุดของตัวเองของข้อดีและข้อเสีย ส่วนตัวผมชอบเลื่อยญี่ปุ่นสำหรับงานมากที่สุด แต่ฉันยังคงต้องการประเภทของตะวันตกเห็นสำหรับการตัด dovetails Lowes และ Home Depot ทั้งดำเนินการเลื่อยญี่ปุ่น อีกสถานที่ที่ดีที่จะมองเป็น Japanwoodworker.com

เครื่องมือเค้าโครง: วัดเทปขนาดเล็กและขนาดใหญ่พยายามสี่เหลี่ยม, วัดเครื่องหมายดินสอเข็มทิศ, 6 "และ 12" โมหะ, วัดมุม, สแควร์รวมกัน

ค้อน: 16oz มาตรฐานและค้อนไม้หรือตาย blowstyle สำหรับการทำงานกับ chisels และเครื่องมืออื่น ๆ

มีดโกนบัตร: เครื่องมือราคาถูกที่จะขาดไม่ได้ในร้าน (โดยเฉพาะถ้าคุณไม่ชอบขัด) เครื่องมือเหล่านี้สามารถใช้เศษบางมากจากไม้และไม้ออกจากพื้นผิวเรียบมาก พวกเขาสามารถหากินเพื่อความคมชัดแม้ว่า เราจะครอบคลุมแครปเปอร์เพิ่มเติมในเชิงลึกในบทความในอนาคต

Rasps: สไตล์ตู้หยาบและปรับของ เหล่านี้จะถูกใช้ในการสร้างรูปร่างของไม้โดยเฉพาะอย่างยิ่งขาโต๊ะ

มีรายการของเครื่องมือมือขั้นพื้นฐานเพื่อให้คุณเริ่มต้นของฉัน บางที่คุณจะต้องตั้งแต่เริ่มต้น บางคนที่คุณสามารถรอ คำแนะนำของฉันคือการคิดออกจากสิ่งที่คุณต้องการให้กับคุณไม้แล้วเริ่มต้นสร้าง คุณจะคิดออกได้อย่างรวดเร็วเครื่องมือที่คุณต้องการจริงๆและคนที่คุณสามารถรอที่จะได้รับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น