วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

5 เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการสั่งซื้อเครื่องมือไฟฟ้าที่ถุกต้อง

5 เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการสั่งซื้อเครื่องมือไฟฟ้าที่ถุกต้อง

เครื่องมือไฟฟ้าเสียค่าใช้จ่าย bucks ใหญ่และถ้าคุณซื้อทั้งชุดที่คุณต้องมองหาข้อเสนอเกี่ยวกับเครื่องมือเย็นเพราะคุณจำเป็นต้องบันทึกขนาดใหญ่บนเงินสดกับเด็กเหล่านี้ ที่นี่แบบสอบถามเรียบร้อยที่จะช่วยคุณในการตัดสินใจซื้อและทางเลือกของคุณคือ:


ชนิด 1.What จากผู้ใช้ไฟฟ้าเครื่องมือ are you? นี่คือคำถามแรกที่คุณต้องถามตัวเอง - ถ้าคุณจำเป็นต้องใช้เครื่องมือไฟฟ้าที่บ้านคุณเป็นผู้ใช้ไฟถ้าคุณต้องการพวกเขาสำหรับงานฝีมือ, คุณเป็นผู้ใช้สื่อ แต่ถ้าคุณต้องการพวกเขาสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมคุณ หนักผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพเครื่องมือ โปรดจำไว้ว่าเครื่องมือไฟฟ้าที่บ้านมีมาก, มากน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจมากขึ้น อย่างไรก็ตามเครื่องมือที่หนักกว่ามีการออกแบบที่ดีกว่าคือใช้งานง่ายและมีอายุการใช้งานนานกว่าเครื่องมือไฟฟ้าที่บ้าน
ฉัน 2.Should ซื้อถูกกว่าไม่มีแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าชื่อ? ไม่มีคุณไม่ควร ตลาดถูกน้ำท่วมด้วยเครื่องมือไฟฟ้าราคาถูกและมันควรจะทำคุณโลกของดีที่จะติดตราหลากหลาย เครื่องมือไฟฟ้า unbranded อาจเสียค่าใช้จ่ายครึ่งหนึ่งของจำนวนเงิน แต่พวกเขาไม่ได้ดูเป็นเวลานานจะมีประสิทธิภาพน้อยและมีความปลอดภัยน้อยกว่าที่หลากหลายภายใต้แบรนด์ แต่คุณอาจไม่ได้ที่จะแยกออกมากทั้งเงินสดถ้าคุณมีร้านค้าสำหรับออนไลน์หลากหลายปรับสภาพตรา - เพียงแค่เรียกใช้การค้นหาเกี่ยวกับข้อเสนอเครื่องมือไฟฟ้าในเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบ!
ฉัน 3.Should ซื้อเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายหรืออย่างใดอย่างหนึ่งที่มีสาย? ดีเครื่องมือไฟฟ้าที่มีสายมีอำนาจมากขึ้น แต่คนไร้สายที่หลากหลายมากขึ้นและได้รับความนิยมมากขึ้นตามวัน ในความเป็นจริงมีเทคโนโลยีแบตเตอรี่ใหม่นี้พัฒนาขึ้นในมิลวอกีที่เพิ่มอำนาจมากขึ้นในหลากหลายสถานที่แบบไร้สายได้ในขณะที่ลดน้ำหนักของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญมีความคิดเห็นว่าคุณควรไปด้วยความหลากหลายไร้สายถ้าหากพวกเขามีพลังมากพอสำหรับการใช้งานของคุณ
4.Is เครื่องมือไฟฟ้าที่ผมจะซื้อความคุ้มครองกับข้อบกพร่อง? ปกติคุณจะไม่ได้มีปัญหากับเครื่องมือไฟฟ้า แต่เพียงให้มั่นใจว่าเครื่องมือไฟฟ้าที่คุณกำลังซื้อได้รับการคุ้มครองการทำงานที่บกพร่องใด ๆ

เหล่านี้เป็นคำถามที่คุณต้องถามตัวเองก่อนที่จะซื้อเครื่องมือไฟฟ้า แต่ยังมีที่ยังเหลือคำถามอีกหนึ่งซึ่งเป็นที่สำคัญที่สุดของพวกเขาทั้งหมด:


1.Do ฉันจำเป็นต้องซื้อเครื่องมือไฟฟ้าแบรนด์ใหม่? ไม่มีคุณทำไม่ได้ ปัจจุบันปรับสภาพเครื่องมือไฟฟ้าที่ดีที่สุดที่มีอยู่บนเลือกน้อยออนไลน์ "เสนอเครื่องมือที่" ร้านค้า เครื่องมือไฟฟ้าที่มีอยู่บนร้านค้าเหล่านี้จะปรับสภาพการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพดำเนินการรับประกันที่จำเป็นและมีบริการที่ต่ำอัตราที่ต่ำ, คุณจะต้องประหลาดใจที่จะเห็นราคาในร้านค้าออนไลน์ - ดังนั้นทำไมคุณไม่ได้รับฉลาดและรับเครื่องมือไฟฟ้าปรับสภาพ?
เอาล่ะตอนนี้แบบสอบถามเสร็จสมบูรณ์แล้ว ดีที่คุณมีคำตอบที่มากเกินไปและคุณเป็นหนึ่งในการตัดสินใจ ดังนั้นไปขวาไปข้างหน้าและตัดสินใจ! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น