วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีการดูแลเครื่องมือของคุณ

วิธีการดูแลเครื่องมือของคุณ

ผู้คนจำนวนมากมีส่วนร่วมในงานไม้ไม่ว่าจะเป็นจริงอาชีพแบบเต็มเวลาหรือไม่ว่าจะเป็นเพียงแค่งานอดิเรก แต่มันอาจมีราคาแพงมากเพราะคุณจำเป็นต้องลงทุนในเครื่องมือมากมายที่แตกต่างกันเพื่อสร้างและสร้างวัตถุที่แตกต่างหลากหลาย นี่คือเหตุผลที่คุณต้องดูแลที่ดีของเครื่องมือต่างๆของคุณ

คุณมักจะเห็น handymen แม้บางส่วนของมืออาชีพที่รับเครื่องมือที่ทำงานบางอย่างแล้วโยนเครื่องมือไปด้านใดด้านหนึ่ง ในทำนองเดียวกันเมื่อพวกเขาจริงเสร็จสิ้นโครงการพวกเขาก็จะได้รับทั้งหมดจากเครื่องมือของพวกเขาร่วมกันและโยนพวกเขาไปอีกด้านหนึ่งพร้อมสำหรับงานต่อไป แต่นี่ไม่ใช่วิธีที่จะดูแลเครื่องมือ

ถ้าคุณไปที่งานแสดงโบราณวัตถุบางท่านบางครั้งจะเจอเครื่องมืองานไม้และอุปกรณ์ที่อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมแม้จะเป็นหลายร้อยปีแล้วในบางกรณี แต่ส่วนใหญ่ดำเนินการที่ทันสมัย​​จะไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงหลังจากเพียงไม่กี่ปีเพราะวิธีการที่บางคนปฏิบัติต่อพวกเขา

หากคุณไม่ต้องการให้แทนที่บิตต่างๆและชิ้นนั้นคุณจะต้องดูแลพวกเขา นี้ควรเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้นที่เหมาะสมเมื่อคุณซื้อเครื่องมือเฉพาะ มากในกรณีที่เครื่องมือเหล่านี้จะไม่อยู่ในสภาวะที่เหมาะสมเมื่อคุณซื้อพวกเขาและคุณอาจจะต้องแปลงจากพวกเขาหรือพวกเขาปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา นี้มักจะเป็นกรณีที่มีสิ่งที่ต้องการ chisels และเครื่องบิน

นี้ควรจะเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องเช่นกัน หลังจากที่คุณได้เสร็จสิ้นการสมัครงานคุณควรมีลักษณะที่ดีที่เครื่องมือต่างๆของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงขึ้นอยู่กับงาน หากเครื่องมือที่ต้องการความคมชัดที่คุณควรเพิ่มความคมชัดมันมีแล้วจึงจะพร้อมสำหรับงานต่อไป ถ้าคุณทำไม่ได้แล้วมันจะยืดระยะเวลาที่ใช้ดำเนินการโครงการต่อไปของคุณและจะทำให้จำนวนมากของแห้ว

นอกจากนี้คุณยังต้องคิดเกี่ยวกับปัญหาทั้งในการจัดเก็บ มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่จะให้ทุกเครื่องมือของพวกเขาในโรงรถหรือสวนหลั่งของพวกเขา แต่ปัญหาก็คือว่าสถานที่เหล่านี้สามารถกลายเป็นที่ค่อนข้างชื้นในฤดูหนาวเดือนและดังนั้นจึงสามารถก่อให้เกิดเครื่องมือที่จะกลายเป็นสนิมหรือบกพร่องในทางใดทางหนึ่ง ดังนั้นคุณจึงควรพิจารณาการวางไว้ในกล่องเครื่องมือที่ใช้ป้องกันซึ่งเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ต้องการหรือปกป้องแต่ละที

จุดที่ฉันต้องการได้รับตรงข้ามคือว่าถ้าคุณไม่ต้องการที่จะให้จ่ายเงินสำหรับเครื่องมือใหม่ทุกสองสามปีที่คุณต้องดูแลที่ดีของพวกเขา การบำรุงรักษาเครื่องมือพื้นฐานไม่ได้เป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานและจะไม่เพียง แต่ทำให้งานของคุณมากขึ้น แต่ยังจะช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในระยะยาว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น