วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การใช้เครื่องมือไฟฟ้าสำหรับการทำงานง่าย


การใช้เครื่องมือไฟฟ้าสำหรับการทำงานง่าย

ในเกือบหลากหลายของงานหัตถกรรมบ้านใด, เครื่องมือไฟฟ้าสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัด - งานส่วนใหญ่สามารถทำได้ง่ายขึ้นเร็วขึ้นและมีความแม่นยำมากกว่าด้วยมือ แบบพกพาและม้านั่งที่ติด - มีสองประเภททั่วไปของเครื่องมือไฟฟ้าที่มี

เครื่องมือไฟฟ้าแบบพกพา

เครื่องมือแบบพกพาที่มีจะไม่เป็นที่ถูกต้องเป็นเครื่องมือในม้านั่ง แต่ความสะดวกสบายและความคล่องตัวของพวกเขาได้อย่างง่ายดายอาจปรับซื้อของพวกเขา

สว่านไฟฟ้าเป็นส่วนใหญ่อเนกประสงค์ของทุกเครื่องมือไฟฟ้าแบบพกพา โฮลการขุดเจาะ-เป็นหน้าที่ผลปกติของมัน แต่สิ่งที่แนบมาที่ใช้ได้สำหรับขัดด้วยทราย, ขัดเงาเครื่อง, บด, การกำหนดเส้นทางการ, การเปลี่ยน, เลื่อย, และดูตำแหน่งงานอื่น ๆ อีกมากมาย วันที่ลงในการแบ่งประเภทของสิ่งที่แนบมา - คุณอาจจะใส่สว่านไฟฟ้าที่ด้านบนของรายการช้อปปิ้งของคุณเป็นเครื่องมือ

Electric Handsaw เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการตัดแผ่นที่มีขนาดใหญ่ของไม้อัดและความยาวของไม้แปรรูปมาตรฐาน-ขนาดกลาง มันง่ายที่จะจัดการและจัดทำ - คุณก็เป็นแนวทางที่เห็นตามเส้นที่คุณกำลังตัด ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางใบมีดช่วงจาก 4 ½ถึง 12 นิ้ว ตารางพิเศษสามารถใช้ได้สำหรับการแปลงพลังงาน Handsaw ลงในตารางได้เห็น

เลื่อยเซเบอร์เป็นเครื่องมือที่นิยมเนื่องจากความสามารถในการทำตัดตรงและประณีต-โค้งทั้ง - และมันเป็นราคาที่ค่อนข้างต่ำ มันจะตัดไม้ได้ถึง 2 นิ้วหนาและใบมีดที่ใช้ได้สำหรับการตัดโลหะแผ่นพลาสติกและยาง สิ่งที่แนบมารวมคู่มือฉีกและฐานมุม คุณสามารถทำให้ลึกหนาบางตัดหรือทำผลงานที่สำคัญหลุมโดยขี่เลื่อยที่ปลายของ "รองเท้า" ของมันและค่อยๆลดมันจะตัดผ่าน

เราเตอร์ที่ทำให้ผิวเรียบตัดร่องชนิด มันเป็นประโยชน์มากสำหรับการทำข้อต่อ - รวมถึงช่องเดือยไม้, dado, ร่องและเดือยและประสาน - และมันยังมีประโยชน์สำหรับประดับด้วยลูกปัดและ inlaying สิ่งที่แนบมาพร้อมใช้งานสำหรับการแปลงอย่างรวดเร็วในเซเบอร์ที่เห็นขัดโคจรหรือเครื่องบินไฟฟ้า

Orbital Sander มีแผ่นขัดที่ย้ายในวงกลมเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณทรายว่ามีหรือข้ามลายไม้ คุณสามารถทำได้ทั้งสองอย่างหนักและเสร็จสิ้นการขัดกันขึ้นอยู่กับความเลวที่ทำจากกระดาษที่มีฤทธิ์กัดกร่อนคุณแนบ

Vibrator หรือขัดลูกสูบนอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับงานตกแต่งทั้งงานหนักหรือปรับ (ขึ้นอยู่กับ abrasive) แต่มีแผ่นที่ย้ายไปมาในแนวเส้นตรง เข็มขัดขัดจะต้องเก็บไว้ย้ายด้วยเม็ดทุกครั้งที่เป็นเข็มขัดขัดย้ายในเฉพาะในทิศทางเดียว มันเป็นประโยชน์สำหรับการขัดขนาดใหญ่พื้นผิวเรียบที่คุณต้องการเอาออกในปริมาณมากจากไม้อย่างรวดเร็ว

Bench-Type เครื่องมือไฟฟ้า

ทำเฟอร์นิเจอร์มีสองบัลลังก์ชนิดเครื่องมือไฟฟ้าปกติท​​ี่พบในร้านขายที่บ้านมี; โต๊ะเห็นและกดเจาะ กลึงเป็นประโยชน์มากสำหรับการเปลี่ยนขาเฟอร์นิเจอร์และชิ้นกลมและ Jointer ขอบเรียบได้อย่างแม่นยำและใบหน้าของบอร์ด แต่ช่างส่วนใหญ่พิจารณาทั้งสองจะเป็นความหรูหราเกินกว่าที่จำเป็น ตารางเห็นการเป็นอย่างมากที่มีประโยชน์สำหรับการได้อย่างถูกต้องการตัดทั้งสองชิ้นที่มีขนาดใหญ่และขนาดเล็กจากไม้ไม้ มันเป็นอุปกรณ์ที่มักจะมีรั้วริปนานตัดที่ถูกต้องและมาตรวัดตุ้มปี่สำหรับการตัดที่แม่นยำของการสิ้นสุดและมุมต่างๆในชิ้นที่สั้นกว่า อุปกรณ์หลายอย่างพร้อมสำหรับการตัดพิเศษและงานสร้างโดยเฉพาะ

กดสว่านได้รับการออกแบบสำหรับการขุดเจาะที่ถูกต้อง, หลุมเครื่องแบบ กดมากที่สุดมีการติดตั้งป้ายเพื่อควบคุมได้ง่ายจากมุมและความลึก สำหรับโครงการที่ต้องการมากจากหลุมเจาะกดเจาะเป็นสิ่งล้ำค่า เครื่องยังเป็นประโยชน์สำหรับ mortising และ - พร้อมแนบ - การสร้างเส้นทางและกลองขัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น