วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิ่งที่ต้องทราบก่อนซื้อเครื่องมือไฟฟ้า

สิ่งที่ต้องทราบก่อนซื้อเครื่องมือไฟฟ้า

เมื่อคุณซื้อเครื่องมือไฟฟ้า, คุณมักจะมองไปที่พนักงานขายสำหรับทิศทางหรือที่เรากำลังทำวิจัยเพื่อให้คุณสามารถทำข้อมูลประกอบการตัดสินใจ?

ใช้บางส่วนของเคล็ดลับเหล่านี้ก่อนที่คุณจะมุ่งหน้าเข้าไปในร้านเพื่อให้คุณสามารถสร้างทางเลือกที่ดีที่สุด

อะไรที่คุณจะต้องใช้เครื่องมือไฟฟ้าของท่านหรือ? หลายครั้งที่คุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือระดับมืออาชีพชั้นประถมศึกษาปี คุณสามารถประหยัดเงินโดยไม่ได้รับการชั้นนำของเครื่องมือไฟฟ้าบรรทัดซึ่งจะเป็นสิ่งไม่จำเป็นสำหรับงานที่คุณกำลังเสร็จสิ้น แต่ถ้าคุณจะใช้เครื่องมือของคุณในงานระดับมืออาชีพที่คุณควรใช้เงินเพิ่มเพื่อซื้อเครื่องมือไฟฟ้าที่จะมีการจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นไม่มีความเครียดจากงาน

คุณชอบเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายมากกว่าเครื่องมือแบบมีสายหรือไม่? เครื่องมือแบบมีสายมีแนวโน้มที่จะมีแรงบิดมากขึ้นและอำนาจและมีแนวโน้มที่จะเป็นค่าใช้จ่ายน้อยลง เครื่องมือไร้สาย แต่จะให้พลังงานแบบพกพา แต่น้อย แต่มากสะดวกสบาย ถ้าคุณทำมากที่สุดในการทำงานของคุณที่ปรับแต่งแล้วอาจเป็นตัวเลือกที่มีสายจะดีกว่าสำหรับคุณ ซื้อแบตเตอรี่เพิ่มเติมสำหรับคุณไร้สายสำหรับเพิ่มความสะดวกสบาย

ตรวจสอบดูว่าเครื่องมือไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีสิทธิบัตรใด ๆ ที่มีคุณลักษณะเฉพาะ บางครั้งก็คุ้มค่าที่จะจ่ายเงินพิเศษบางสำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติมที่คุณไม่สามารถได้รับที่อื่น ๆ นอกจากนี้จะทราบประเภทของแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับเครื่องมือไฟฟ้า แบตเตอรี่แตกต่างกันมีระดับพลังงานที่แตกต่างกันและการให้คะแนนที่มีคุณภาพที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดคือลิเธียมไอออนชนิดนิกเกิลไฮไดรด์แล้วโลหะตามด้วย Cadium นิกเกิล ในขณะที่ไม่เป็น breaker จัดการพยายามที่จะมีแบตเตอรี่มีบทบาทในการตัดสินใจซื้อของคุณ

เสมอโดยจากร้านค้าที่มีนโยบายการรับประกันที่ดีหรือนโยบายผลตอบแทน ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายอมรับเครื่องมือไฟฟ้าส่งกลับและสิ่งที่เป็นเงื่อนไข 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น